New Step by Step Map For rượu vang chile

Wiki Article

Năm 2017, sản lượng xuất khẩu rượu vang sang Hoa Kỳ đạt gần one hundred seventy triệu đô la, 70% sản lượng rượu vang sản xuất ra được xuất khẩu ra các nước trên thế giới.

Rượu Vang Chile giá rẻ Moreno Cabernet Sauvignon là loại rượu vang Chile được làm hoàn toàn bằng nho Cabernet Sauvignon thích hợp cho biếu tặng hoặc sử dụng với các món ăn đậm gia vị của Việt Nam

Đến giữa thế kỷ thứ 19, các giống nho phổ biến bắt đầu được giới thiệu và trồng tại các vườn nho của người bản xứ.

Rượu Vang G7 Era Carménere là sản phẩm rượu vang trẻ được làm với one hundred% giống nho Carmenere cho hương vị tươi mới thích hợp sử dụng cho các bữa ăn hàng ngày của gia đình

Với những chia sẻ của Winecity về các loại rượu vang Chile đã phần nào giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về rượu vang Chile có mặt trên thị trường hiện nay trước khi đưa ra quyết định chọn mua.

Gran Reserva: Loại vang ngon hoặc thường là rất ngon. Rượu vang thường được ngâm ủ trong thùng gỗ sồi từ 12-eighteen tháng kể từ khi thu hoạch nho.

Từ năm 1554 của thế kỷ sixteen là mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của ngành rượu vang Chile, Francisco de Aguirre chính là người đầu tiên trồng những cây nho Vitis Vinifera tại Chile khi những người Tây Ban Nha bắt đầu chuyến chinh phục và truyền giáo tại Chile.

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit

Thung lũng Casablanca: Khí hậu chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của biển giúp cho các giống nho trắng Chardonnay và Sauvignon blanc phát triển thuận lợi so với các thung lũng khác.

Khi ướp ở nhiệt độ từ fifteen đến 18 hương vị của rượu sẽ đạt đến cảnh giới. Chúng khi dùng chung với thịt đỏ mang lại sự hòa quyện tuyệt vời không “một vết xước”, hương vang cứ thế lại càng nồng nàn hơn.

Các dòng rượu vang của Chile mang hương vị đặc trưng từ những giống nho cao cấp được trồng ở vùng có điều kiện thổ nhưỡng thuận lợi giúp cho rượu hình thành nên mùi vị đặc trưng, nồng nàn xen lẫn hương vị quyến rũ của vani.

Varietal Classico được biết đến là cấp bậc thấp nhất trong dòng rượu vang chile. Tại sao lại vậy?

Sau đó, rượu vang lại được tiếp tục giữ trong chai thêm 1-2 năm nữa rượu vang chile trước khi bán. Nếu bảo quản tốt, rượu vang có thể uống tốt trong thời hạn trên dưới 8 năm.

Ngoài ra Maipo được biết đến với 3 vùng chính là Alto Maipo, Central Maipo và Maipo Bajo, những chai rượu vang được sản xuất ra từ những vùng này đều cho hương vị đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo nhất.

Report this wiki page